(028) 7109 8199
TƯ VẤN NHANH

Tin nóng: Chủ nhân xe máy Honda Wave Blade đã thuộc về khách hàng Hà Tĩnh

Bên cạnh việc niềm vui đến với anh Nguyễn Văn Thứ (khách hàng Hà Tĩnh), đợt công bố cuối cùng này cũng mang bất ngờ đến với 08 khách hàng khác thuộc tỉnh Quảng Nam, Đồng Tháp, An Giang, Bắc Giang, Bạc Liêu, Đà Nẵng, Cà Mau, Bình Định.

Ban Tổ chức chúc mừng các khách hàng có tên sau đã trúng giải trong Chương trình Tri ân Khách hàng đợt cuối này:


Với việc tìm ra được chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất xe máy Honda Wave Blade, cùng việc trao các phần thưởng đợt cuối cùng cho các khách hàng, Chương trình tri ân của Smartnet đã chính thức khép lại sau chặng đường 3 tháng tổ chức tại nhiều địa phương trong cả nước.

Suốt 3 tháng, qua 12 đợt Livestream công bố giải, Chương trình đặc biệt này mang niềm vui bất ngờ đến khách hàng khi trao tổng cộng 97 phần thưởng giá trị gồm 01 Xe máy Honda Wave Blade; 12 lò vi sóng,12 nồi cơm điện, 12 Máy xay sinh tố và 60 thẻ cào điện thoại (trị giá 100.000 VNĐ/thẻ).

Ban Tổ chức Chương trình tri ân chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các khách hàng thân thiết Smartnet trên cả nước. Hy vọng, Quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Smartnet trong thời gian tới.

………………..

SMARTNET